Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel tiendatdongphuong

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

VƯỜN QUỐC GIA MŨI CÀ MAU

Vườn Quốc Gia Mũi Cà Mau được thành lập từ năm 2002, có diện tích 40.000ha rừng ngập mặn. Với vốn rừng đước, rừng mắm nằm ven biển bãi bồi, nơi đây được xem là khu rừng ngập mặn có giá trị lớn nhất nước ta hiện nay. đặc biệt ở một số nơi trong Vườn quốc gia còn bảo tồn được rừng đước già tự nhiên cao hơn 30m và hệ động vật với nhiều loài có trong sách đỏ IUCN. Trong số 13 loài thú, có 2 loài có trong sách đỏ IUCN là Khỉ đuôi dài, Cà khu và 4 loài có trong sách đỏ Việt Nam. Trong số 74 loài chim sinh sống hoặc kiếm ăn, có 5 loài có trong sách đỏ Việt Nam. Các loài chim quý hiếm như: Cò Trung Quốc, Bồ Nông chân xám, Giang sen, Rẻ mỏ cong hông nâu, Quắm trắng. Ngoài ra, Vườn quốc gia còn có nhiều loài chim khác như Diều Cá, Cò Bợ, Diệt Xumatra, Cốc Đế Nhỏ, Hạt Cổ Trắng...Các loài bò sát thường gặp ở đây như Kỳ Đà Hoa, Trăn Mốc, Trăn Gầm, Rắn Lục, Rùa Hộp Lưng Đen...Dưới nước là cả một quần thể các loài động vật thủy sinh phong phú với nhiều loài tôm cá như: cá đối, cá bống, tôm thẻ, tôm sú...Vườn Quốc Gia Mũi Cà Mau Năm Căn không chỉ đem lại nguồn lợi lớn về kinh tế mà còn tạo môi trường sinh thái trong lành, là điều kiện thuậ lơi để phát triển du lịch sinh thái và nghiên cứu khoa học.