Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel tiendatdongphuong

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Cà Mau

Từ TP.Cà Mau đi tàu cao tốc xuôi theo sông Gành Hào, Bảy Háp, Năm Căn và nhiều hệ thống sông rạch chằng chịt khác của vùng đấta phương Nam đặc sắc này, sau hơn 2 giờ, du khách sẽ đặt chân lên mảnh đất tận cùng của Tổ quốc.

Mũi Cà mau nôi chứa đựng biết vai huyền thoại của một thời khai hoang, mở cõi. Đây là nơi tiếp giáp của 2 dòng hải lưu Bắc - Nam và Tây - Nam với 2 chế độ thủy triều khác nhau tạo nên một vùng lắng đọng phù sa rộng lớn hàng chục ngàn ha nằm dọc theo phía Tây - Nam tỉnh Cà Mau, tạo thêm xóm Mũi, Mũi Cà Mau như một vòng cung, mỗi năm phù sa theo những con sông đổ về lắng tụ đã tạo nên ở đây các bãi bồi hướng ra biển khoảng 80 - 100m, rộng hàng trăm ha dọc theo phía Đông và phía Tây. Cây mắm là loại cây tiên phong trên bãi bồi đất Mũi, đâm rễ tua tủa, lấn biển giữ cho đất phù sa cứng dần thành bãi bồi.  Sau cây mắm là cây đước, sú, vẹt...Cứ thế, đất bãi bồi rắn chắc dần theo nắm tháng. Diện tích rừng phòng hộ ven biển tầng tầng lớp chạy dài hàng trăm km bao bọc bởi rừng mắm, đước, sú, vẹt...như một tấm áo choàng màu xanh bao quanh Mũi Cà Mau. Tạo hóa đã hào phòng ban tặng cho Mũi Cà Mau một khả năng kỳ diệu và độc đáo mà không nơi nào có được. Đó là khả năng:"Đất mở ra, rừng biết đi và biển sinh sôi". Nhà thơ Xuân Diệu thì ví "Tổ quốc ta như một con tàu. Mũi thuyền ta đó, Mũi Cà Mau". Đến đây, du khách mới được  ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của rừng, bao la của biển cả. Thật thú vị bởi đây là nơi duy nhất trên đất liền Việt Nam, du khách thấy mặt trời mọc trên biển Đông  và lặn ở biển phía Tây. Đến Đất Mũi, du khách được thưởng thức những đặc sản tươi ngon còn mặn mùi phù sa như: hàu, sò huyết, sò lông, vọp, ốc len, tôm, cua, ghẹ...vừa trải lòng với các bài ca vọng cổ đằm thắm, sâu lắng đi vào lòng người, mang đậm nét văn hóa truyền thống vùng Đồng bằng Nam bộ.

Từ Đất Mũi nhìn về phía Tây Nam là cụm đảo Hòn Khoai, cách đất liền khoảng 20km hiện lên xanh rì giữa trùng khơi sóng vỗ. Mũi Cà Mau không chỉ là điểm đến của khách trong nước mà còn có sức hút lớn đối với khách du lịch nước ngoài tìm đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dã, đa dạng của hệ sinh thái rừng ngập mặn. Nơi đây được nhiều bạn bè quốc tế ví như là Amazôn Cà Mau.